top of page
  • Ảnh của tác giảOliver Anh Nguyen

Chinh phục đại học top 1% thế giới cùng Curtin College

Đã cập nhật: 27 thg 6, 2023

Đừng để việc không đủ điều kiện đầu vào cản trở ước mơ du học Úc tại đại học top thế giới của bạn. Curtin College đảm bảo bạn sẽ giúp bạn được tuyển thẳng vào Curtin University (đại học top 1% thế giới) sau khi hoàn thành khóa học. Nhiều cơ hội học bổng trị giá lên đến VND 50,000,000.00 dành cho các bạn sinh viên đến từ Việt Nam. Hãy đọc bài viết này để hiểu thêm về Curtin College.


Image: Curtin College's Campus (Building 420, Curtin's Bentley Campus)

Source: Image is reproduced from Curtin College's LinkedIn profile. Accessed on 16 Nov 2022 via https://www.linkedin.com/posts/curtin-college_we-have-exciting-news-to-share-curtin-activity-6914830064110977025-y9na?utm_source=share&utm_medium=member_ios


Giới thiệu về Curtin College


Ghi danh vào các đại học danh tiếng, top thế giới tại Úc là mục tiêu của hầu hết các bạn du học sinh Việt Nam. Tuy nhiên điều kiện tuyển sinh của các đại học này thường rất cao và không phải bạn nào cũng đáp ứng được. Bạn có thể xem điều kiện tuyển sinh của Curtin University (top 1% thế giới, top 9 nước Úc) tại đây.


Curtin College được thành lập vào năm 2000 tại thành phố Perth cung cấp các khóa cao đẳng liên thông (Diploma programs) nhằm giúp các bạn sinh viên quốc tế được tuyển thẳng vào đại học Curtin sau khi hoàn thành chương trình học. Các khóa cao đẳng liên thông của Curtin College còn xây một nền tảng học thuật vững chắc cho các bạn sinh viên mới đến Úc. Các khóa học này cũng cho bạn thời gian thích nghi với môi trường học tập tại Úc.


Chương trình cao đẳng liên thông của Curtin College thường kéo dài từ 8 - 12 tháng. Sau khi hoàn thành chương trình cao đẳng liên thông tại Curtin College, bạn sẽ được ghi danh thẳng vào năm 2 của chương trình cử nhân (Bachelor's degree) ngành học mà bạn yêu thích tại đại học Curtin. Do đó, việc học tại Curtin College không hề kéo dài chương trình học hay tốn thêm chi phí của bạn.


Curtin College có tốt không?


Sau hơn 20 năm phát triển, Curtin College đã giúp hơn 12,000 sinh viên được ghi danh thẳng vào các khóa học mơ ước tại đại học Curtin.

  • Cơ sở vật chất hiện đại. Curtin College nằm tại tòa nhà 420 tại khuôn viên chính Bentley của đại học Curtin, một trong những khuôn viên đại học lớn nhất, hiện đại nhất, và tốt nhất nước Úc. Tòa nhà 420 được xây mới hoàn toàn vào năm 2022 với nhiều công nghệ hiện đại trong việc giảng dạy và sinh hoạt của du học sinh. Ngoài ra, các bạn học sinh của Curtin College có thể dùng các cơ sở vật chất hiện đại của đại học Curtin miễn phí.


  • Môi trường học tập đa văn hóa. Với 1,200 sinh viên đến từ hơn 40 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, bạn sẽ hòa mình vào trong môi trường học tập đa văn hóa. Điều này giúp bạn nhanh chóng nâng cao khả năng tiếng Anh. Hơn nữa, bạn có thể làm quen với nhiều nền văn hóa khác nhau ngay từ lúc đầu, giúp bạn tự tin làm việc hiệu quả trong các dự án, tập đoàn đa quốc gia sau khi tốt nghiệp.


  • Chính sách hỗ trợ du học sinh tuyệt vời. Một trong các ưu tiên chính của Curtin College là xây dựng một môi trường học tập đa văn hóa, an toàn, và công bằng, bình đẳng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tập trung học tập và nhận được sự hướng dẫn, giúp đỡ tận tình của các thầy cô và nhân viên. Điều này giúp bạn vượt qua được các khó khăn do khác biệt văn hóa, cách học tập.


  • Điều kiện đầu vào đơn giản. Quan trọng nhất là điều kiện nhập học của Curtin College vô cùng đơn giản. Bạn thậm chí có thể nhập học mà không cần phải có chứng chỉ tiếng Anh như IELTS và không cần chứng minh tài chính. Học phí của Curtin College cũng thấp hơn tại đại học Curtin. Do đó, Curtin College có thể giúp bạn nhập học vào đại học Curtin mà không kéo dài thêm thời gian hay chi phí. Bạn hãy xem tóm tắt tại hình bên dưới.

Điều kiện nhập học

Curtin College

Curtin University

​Academic IELTS

Overall 5.5 (không có kỹ năng dưới 5.0)

​Overall 6.0 (không có kỹ năng dưới 6.0)

Điểm tốt nghiệp THPT

​6.0 năm lớp 11 và/hoặc 6.0 năm lớp 12

​7.5 năm lớp 12 cho trường THPT chuyên, hoặc 8.0 năm lớp 12 cho trường THPT thường

​Tuổi nhập học

​Trên 17 tuổi

​Đủ 18 tuổi

​Học phí một năm

​AUD 25,800

​AUD 30,076

Lưu ý: các thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. Xin liên hệ với chúng tôi để lấy được các thông tin mới nhất


Chương trình học như thế nào?


Bạn có các lựa chọn học tập như bên dưới. Để khóa học Commerce (thương mại) sẽ được dùng để minh họa.


Lựa chọn 1. Sau khi hoàn thành THPT tại Việt Nam và bạn đủ điều kiện nhập học tại đại học Curtin. Bạn có thể đăng ký trực tiếp khóa học Bachelor of Commerce tại đại học Curtin. Tổng thời gian học là 3 năm và học phí là AUD 30,076 một năm.


Lựa chọn 2. Sau khi hoàn thành THPT tại Việt Nam và bạn KHÔNG đủ điều kiện nhập học tại đại học Curtin, hoặc bạn muốn làm quen với môi trường học tập tại Úc. Bạn có thể đăng kí vào Curtin College khóa Diploma of Commerce (stage 2). Thời gian học là 8 - 12 tháng và học phí là AUD 30,000.

Khi hoàn thành chương trình Diploma of Commerce (stage 2) tại Curtin College, bạn bắt đầu học năm 2 khóa học Bachelor of Commerce tại đại học Curtin. Tổng thời gian học là 2 năm và học phí là AUD 30,076 một năm.

Do đó khi chọn lựa chọn 2. Học phí và thời gian học của bạn sẽ tương tự như lựa chọn 1 nhưng điều kiện đầu vào đơn giản hơn.


Lựa chọn 3. Bạn có thể ghi danh vào Curtin College ngay khi hoàn thành chương trình lớp 11 THPT. Với lựa chọn này, bạn sẽ học Diploma of Commerce (stage 1 và stage 2) tại Curtin College trong vòng 16 - 24 tháng. Học phí cho Diploma of Commerce (stage 1) là AUD 25,800 và Diploma of Commerce (stage 2) là AUD 30,000.

Khi hoàn thành chương trình Diploma of Commerce (stage 2) tại Curtin College, bạn bắt đầu học năm 2 khóa học Bachelor of Commerce tại đại học Curtin. Tổng thời gian học là 2 năm và học phí là AUD 30,076 một năm.


Lưu ý, nếu bạn không có chứng chỉ tiếng Anh như IELTS khi đăng kí nhập học. Bạn có thể làm bài test tiếng Anh đầu vào của trường (miễn phí) hoặc ghi danh vào các khóa học tiếng Anh tại Úc trước khi bắt đầu chương trình học thuật.




Curtin College có các khóa học nào?


Architecture and Construction _ Diploma of Built Environment

(Kiến trúc và xây dựng)


Business and Commerce _ Diploma of Commerce

(Kinh doanh và thương mại)


Communication, Design, and Art _ Diploma of Art and Creative Industries

(Truyền thông, thiết kế, và nghệ thuật)


Computer Science and Information Technology _ Diploma of Information Technology

(Khoa học máy tính và công nghệ thông tin)


Engineering _ Diploma of Engineering

(Kỹ sư)


Health Sciences _ Diploma of Health Sciences

(Khoa học y tế)

 

Nếu bạn quan tâm đến Curtin College, hãy liên hệ ngay với văn phòng du học SLP Ho Chi Minh để được tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ!


Chúng tôi là đại diện tuyển sinh chính thức của Curtin College tại Việt Nam. Ngoài việc giúp bạn chuẩn bị hồ sơ ghi danh và portfolio, đội ngũ tư vấn của chúng tôi còn sẽ giúp bạn xin các học bổng có giá trị lên đến VND 50,000,000.00







5.271 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page