top of page
  • Ảnh của tác giảOliver Anh Nguyen

Ghi danh vào Edith Cowan College và nhận ngay học bổng trị giá AUD 5,000

Đã cập nhật: 27 thg 6, 2023

Bạn muốn du học tại Perth và ghi danh vào Edith Cowan University (ECU), đại học top 30 thế giới năm 2022 ngành quản lý nhà hàng khách sạn, nhưng không đủ điều kiện đầu vào? Edith Cowan College (ECC) có các khoá học với điều kiện tuyển sinh đơn giản, giúp bạn được tuyển thẳng vào đại học ECU khi hoàn thành. Ghi danh vào cao đẳng ECC ngay hôm nay để có cơ hội nhận được học bổng lên đến AUD 5,000.

Image: ECC's campus and students

Source: Image is reproduced from ECC's Facebook. Accessed on 24 Nov 2022 via https://www.facebook.com/EdithCowanCollege/photos/a.10150629959634888/10159027972999888


Giới thiệu về Edith Cowan College


Kể từ năm 1994, cao đẳng ECC là đối tác chiến lược và cung cấp các khóa cao đẳng liên thông (Diploma programs) giúp các bạn sinh viên quốc tế được tuyển thẳng vào đại học ECU sau khi hoàn thành chương trình học. Các khóa cao đẳng liên thông của ECC xây một nền tảng học thuật vững chắc cho các bạn sinh viên mới đến Úc. Các khóa học này cũng cho bạn thời gian thích nghi với môi trường học tập tại Úc, giúp bạn phát huy tối đa tiềm năng khi học tại đại học ECU.


Chương trình cao đẳng liên thông của ECU thường kéo dài từ 8 - 12 tháng. Sau khi hoàn thành chương trình cao đẳng liên thông tại ECU, bạn sẽ được ghi danh thẳng vào năm 2 của chương trình cử nhân (Bachelor's degree) ngành học mà bạn đã chọn tại đại học ECU. Do đó, việc học tại ECC không kéo dài chương trình học hay tốn thêm chi phí của bạn.



Edith Cowan College có tốt không?


Trong hơn 30 năm hợp tác và phát triển, cao đẳng ECC đã giúp gần 10,000 sinh viên ghi danh vào khoá học mơ ước của mình tại đại học ECU.


  • Chương trình học được thiết kế theo các tiêu chuẩn cao nhất của Úc. Các khoá học và chất lượng giảng dạy của ECC, đặt biệt là chương trình cao đẳng liên thông năm 2 (Diploma Year 2), được đảm bảo bởi đại học ECU và thiết kế theo các tiêu chuẩn giáo dục cao nhất của Úc như the Tertiary Education Quality and Standards Agency (TEQSA) và the Higher Education Standards Framework (HESF).


  • Cơ sở vật chất hiện đại. Cao đẳng ECC nằm trong khuôn viên chính của đại học ECU, Joondalup Campus West. Khi ghi danh vào cao đẳng ECC, bạn có thể sử dụng miễn phí các cơ sở vật chất hiện đại của đại học ECU như eLab, thư viện, các hội nhóm sinh viên, và các trung tâm thể thao, không chỉ tại Joondalup Campus West mà còn ở tất cả các khuôn viên khác của đại học ECU.


  • Môi trường học tập đa văn hóa. Với hàng nghìn sinh viên đến từ hơn 50 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, bạn sẽ hòa mình vào trong môi trường học tập đa văn hóa. Điều này giúp bạn nhanh chóng nâng cao khả năng tiếng Anh. Hơn nữa, bạn có thể làm quen với nhiều nền văn hóa khác nhau ngay từ lúc đầu, giúp bạn tự tin làm việc hiệu quả trong các dự án, tập đoàn đa quốc gia sau khi tốt nghiệp.


  • Chính sách hỗ trợ du học sinh tuyệt vời. Tại cao đẳng ECC, một giảng đường thường sẽ có trung bình khoảng 25 đến 35 sinh viên, và tối đa 50 sinh viên. Số lượng sinh viên ít ở mỗi lớp học giúp các bạn có thể trao đổi với giảng viên dễ dàng hơn cũng như tập trung hơn trong quá trình học. Sau mỗi lớp lý thuyết ở giảng đường sẽ là các lớp thực hành, bài tập nhóm nhằm giúp bạn cũng cố kiến thức đã học và nhận được sự quan tâm, giúp đỡ nhiều hơn từ các giảng viên. Trước mỗi lớp học, bạn cũng sẽ được cung cấp các  thông tin, hướng dẫn online để bạn có thể chuẩn bị tốt nhất cho mỗi buổi học.


  • Điều kiện tuyển sinh đơn giản. Quan trọng nhất là điều kiện nhập học của cao đẳng ECC vô cùng đơn giản. Bạn thậm chí có thể nhập học mà không cần phải có chứng chỉ tiếng Anh như IELTSkhông cần chứng minh tài chính. Học phí của cao đẳng ECC cũng thấp hơn tại đại học ECU. Do đó, cao đẳng ECC thể giúp bạn nhập học vào đại học ECU mà không kéo dài thêm thời gian hay chi phí. Bạn hãy xem tóm tắt tại hình bên dưới.

Điều kiện nhập học

Edith Cowan College

Edith Cowan University

​Academic IELTS

Overall 5.5 (không có kỹ năng dưới 5.0)

​Overall 6.0 (không có kỹ năng dưới 6.0)

Điểm tốt nghiệp THPT

​6.0 năm lớp 11 hoặc 6.0 năm lớp 12

​7.25 năm lớp 12 cho trường THPT chuyên, hoặc 7.75 năm lớp 12 cho trường THPT thường

​Tuổi nhập học

​Trên 17 tuổi

​Đủ 18 tuổi

​Học phí một năm

​AUD 24,200

​AUD 33,800

Lưu ý: các thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. Xin liên hệ với chúng tôi để lấy được các thông tin mới nhất


Chương trình học như thế nào?


Bạn có các lựa chọn học tập như bên dưới. Để khóa học Commerce (thương mại) sẽ được dùng để minh họa.


Lựa chọn 1. Sau khi hoàn thành THPT tại Việt Nam và bạn đủ điều kiện nhập học của đại học ECU. Bạn có thể đăng ký trực tiếp khóa học Bachelor of Commerce tại đại học ECU. Tổng thời gian học là 3 năm và học phí là AUD 33,800 một năm.


Lựa chọn 2. Sau khi hoàn thành THPT tại Việt Nam và bạn KHÔNG đủ điều kiện nhập học tại đại học ECU, hoặc bạn muốn làm quen với môi trường học tập tại Úc. Bạn có thể đăng kí vào cao đẳng ECC khóa Diploma of Commerce (Year 2). Thời gian học là 8 - 12 tháng và học phí là AUD 30,500.

Khi hoàn thành chương trình Diploma of Commerce (Year 2) tại cao đẳng ECC, bạn bắt đầu học năm 2 khóa học Bachelor of Commerce tại đại học ECU. Tổng thời gian học là 2 năm và học phí là AUD 33,800 một năm.

Do đó khi chọn lựa chọn 2. Học phí và thời gian học của bạn sẽ tương tự như lựa chọn 1 nhưng điều kiện đầu vào đơn giản hơn.


Lựa chọn 3. Bạn có thể ghi danh vào cao đẳng ECC ngay khi hoàn thành chương trình lớp 11 THPT. Với lựa chọn này, bạn sẽ học Diploma of Commerce (Year 1 và Year 2) tại cao đẳng ECC trong vòng 16 - 24 tháng. Học phí cho Diploma of Commerce (Year 1) là AUD 24,200 và Diploma of Commerce (Year 2) là AUD 30,500.

Khi hoàn thành chương trình Diploma of Commerce (Year 2) tại cao đẳng ECC, bạn bắt đầu học năm 2 khóa học Bachelor of Commerce tại đại học ECU. Tổng thời gian học là 2 năm và học phí là AUD 33,800 một năm.


Nếu bạn không có chứng chỉ tiếng Anh như IELTS khi đăng kí nhập học. Bạn có thể làm bài test tiếng Anh đầu vào của trường (miễn phí) hoặc ghi danh vào các khóa học tiếng Anh tại Úc trước khi bắt đầu chương trình học thuật.


Đặt biệt, bạn chỉ cần đăng kí một hồ sơ xin thị thực (student visa - subclass 500) cho tất cả các khoá học mà bạn muốn ghi danh tại cao đẳng ECC và đại học ECU.


Các khoá học tại Edith Cowan College


Có 3 khoá học chính tại cao đẳng ECC, bao gồm:

  1. Chương trình tiếng Anh học thuật (Academic English Program)

  2. Chương trình dự bị đại học (Foundation Program)

  3. Chương trình cao đẳng liên thông (Diploma program)


Chương trình tiếng Anh học thuật (Academic English Program _ AEP)


Chương trình AEP dành cho các bạn sinh viên quốc tế muốn nâng cao khả năng tiếng Anh của mình để ghi danh vào các khoá học tại đại học ECU. Chương trình AEP có thể giúp bạn đủ điều kiện tiếng Anh đầu vào ở tất cả các bậc học, ngành học tại đại học ECU. Chương trình AEP thường kéo dài từ 10 tuần. Bạn có thể xem chi tiết tại đây.


Chương trình dự bị đại học (Foundation Program)


trình Foundation có tính chất tương tự như lớp 12 trong hệ thống giáo dục Úc. Sau khi hoàn thành chương trình Foundation tại cao đẳng ECC, các bạn sinh viên  có thể ghi danh trực tiếp vào năm 1 của hơn 250 ngành học của 8 khoa tại đại học ECU:

  1. Arts & Humanities

  2. Business & Law

  3. Engineering & Technology

  4. Medical & Health Sciences

  5. Nursing & Midwifery

  6. Science

  7. Teacher Education

  8. Western Australian Academy of Performing Arts (subject to audition and interview)


Chương trình cao đẳng liên thông (Diploma program)


Chương trình cao đẳng liên thông được thiết kế đặc biệt giúp các bạn sinh viên quốc tế ghi danh trực tiếp vào năm 2 của nhiều ngành học khác nhau tại đại học ECU. Các khoá học Diploma tại ECC bao gồm:


Hotel Management _ Diploma of Hotel Management

(Quản lý khách sạn)


Commerce _ Diploma of Commerce

(Thương mại)


Communication and Creative Industries_ Diploma of Communication and Creative Industries

(Truyền thông, thiết kế, và nghệ thuật)


Computing and Information Technology _ Diploma of Science (Computing/IT)

(Khoa học máy tính và công nghệ thông tin)


Engineering _ Diploma of Science (Engineering Studies)

(Kỹ sư)


Health Sciences _ Diploma of Health Sciences

(Khoa học y tế)


Performing Art _ Diploma of Performing Art (Music)

(Trình diễn âm nhạc)

 

Nếu bạn quan tâm đến  Edith Cowan College, hãy liên hệ ngay với văn phòng du học SLP Ho Chi Minh để được tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ!


tôi là đại diện tuyển sinh chính thức của Edith Cowan College tại Việt Nam. Ngoài việc giúp bạn chuẩn bị hồ sơ ghi danh và portfolio, đội ngũ tư vấn của chúng tôi còn sẽ giúp bạn xin các học bổng có giá trị lên đến  AUD 5,000!







Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page